Đầu mối và kinh nghiệm lấy hàng cho cửa hàng quần áo
Bắt đầu bước chân vào kinh doanh hàng quần áo thời trang ngoài những vấn đề như lo xoay vốn liếng, tìm, trang trí cửa hàng hợp lý.... để mở được một cửa hàng quần áo thời trang chắc chắn là người chủ bạn đã phải chạy, hỏi han bạn bè, tìm kiếm khắp nơi trên web để kiếm được cho mình một vài nguồn hàng đảm bảo về cho việc kinh doanh của mình. Hàng hóa là cái cốt yếu làm nên thành công của bạn. Bạn xác định kinh doanh loại hàng nào, tập trung đối tượng nào thì bạn phải có được những mối hàng tốt nhất về nó để đảm bảo duy trì tốt được việc kinh doanh của bạn. 1. Nguồn hàng quần áo thời trang ...
Đọc tiếp
Có nên mở cửa hàng thời trang hiện nay
Cửa hàng thời trang đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp kinh doanh. Hãy tham khảo vài ý kiến dưới đây để quyết định có nên mở cửa hàng thời trang không nhé. Việc kinh doanh thời trang có nên hay không là điều khiến nhiều người băn khoăn khi có ý định khởi nghiệp. Để có thể thành công, bạn phải hiểu rõ những vấn đề sau. Có nên kinh doanh cửa hàng thời trang hiện nay? Khi mà ngày nay, cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng được nâng lên một tầm cao mới. Quần áo được mặc lên không chỉ đẹp mà còn phải tôn lên cá tính và con ...
Đọc tiếp
5 bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh hiệu quả
Khi bạn kinh doanh, bạn cần có cửa hàng để làm nơi giao dịch, giới thiệu sản phẩm, mua bán. Do đó mặt bằng kinh doanh càng thuận lợi thì càng thu hút được khách đến. Mặt bằng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, không lựa chọn đúng có thể dẫn đến thua lỗ. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, Phan Công Chánh chia sẻ với VnExpress 5 bước cơ bản không thể bỏ qua cho những người cần tìm thuê mặt bằng kinh doanh. Bước một: Nghiên cứu kỹ vị trí, khu vực sẽ thuê mặt bằng. Rất nhiều người đi kinh doanh bắt đầu bằng việc thấy mặt bằng rẻ thì vội ký hợp đồng thuê ngay, sa...
Đọc tiếp
Marketing trên Facebook kém hiệu quả hơn trước
Marketing trên face book được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng, việc chạy các các quản adwords ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, không phải tài khoản nào chạy cũng hiệu quả, nó còn liên quan đến nhiều yếu tố. Khảo sát gần đây của công ty chuyên về marketing truyền thông qua mạng xã hội - Social Media Examiner cho thấy 92% chủ doanh nghiệp đánh giá Facebook là kênh marketing online quan trọng, nhưng có tới 55% lại cảm thấy nỗ lực của họ không thực sự mang lại hiệu quả. Theo Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia E-marketing, hiệu quả của Facebook với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người làm ki...
Đọc tiếp
Cách quản lý nhân viên bán hàng
Khi mở cửa hàng thời trang, nhân tố không thể thiếu và nhiều khi quyết định đến việc thành công của cửa hàng lại chính là nhân viên bán hàng. Là những người trực tiếp giao tiếp, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, nên việc truyền tải thông tin về sản phẩm, chính sách đổi trả hay những chương trình khuyến mại, lại phụ thuộc chính vào nhân viên bán hàng. Kinh doanh thời trang là một startup có lẽ phù hợp nhất với những bạn có đam mê quần áo, giày dép, thời trang. Cùng với sự phổ biến và tiện dụng của thế giới mạng, một người mới bắt đầu (newbie) có thể dễ dàng bắt đầu một công vi...
Đọc tiếp
Bắt đầu một cửa hàng thời trang nhỏ
Khi việc kinh doanh online thuận lợi, bạn nghĩ ngay đến việc phải bắt đầu một cửa hàng nho nhỏ vừa là kho, vừa là nơi bán hàng offline. Vậy bắt đầu một cửa hàng thực tế bán offline thế nào khi mà các chi phí cửa hàng, thuê nhân viên bắt đầu là một vấn đề không đơn giản với một chủ cửa hàng mới. Những vấn đề cần lưu ý: 1. Tìm địa điểm Cũng như khi bán hàng online, “buôn có bạn, bán có phường” là câu tục ngữ luôn đúng với cả cửa hàng thời trang online lẫn offline. Mặt hàng thời trang mà bạn định bán là gì? Loại đấy hay bán ở đâu… cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định th...
Đọc tiếp