Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Vishop

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini là công cụ đắc lực hỗ trợ hoạt động kinh doạnh cho các siêu thị mini, giúp tiết kiệm thời gian quản lý, dễ dàng sử dụng.

Siêu thị mini

1. Quản lý hoạt động nhập hàng- bán hàng thông minh

Siêu thị mini có số lượng hàng hóa lớn nên việc quản lý mất nhiều thời gian. Phần mềm quản lý  siêu thị mini Vishop sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian quản lý mà nâng cao hiệu quả kinh doanh. Hoạt động nhập và bán hàng sẽ  được thống kê nhanh chóng, chính xác. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã lưu lại thông tin bán hàng- nhập hàng, thuận tiện cho công tác quản lý

2. Xuất hóa đơn

Xuất hóa đơn nhanh chóng

Ngay sau khi bạn nhập thông tin bán hàng và thanh toán, phần mềm bán hàng siêu thị mini Vishop sẽ xuất hóa đơn cho khách hàng. Điều này mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh. Phần mềm tương thích dễ dàng với  máy in hóa đơn, máy quét mã vạch.

 3.Thiết lập bảng giá linh hoạt

Phần mềm Vishop thiết lập giá linh hoạt

Quản lý nhiều hàng hóa với các mức giá khác nhau đã không còn là nỗi lo lắng cho nhà kinh doanh. Phần mềm quản lý siêu thị mini Vishop sẽ thiết lập giá cho từng mặt hàng của bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng sẽ tính nhầm giá bán. Bạn cũng có thể tạo bảng giá theo nhu cầu. Giả sử, bạn tạo một bảng giá buôn cho những khách hàng mua hàng số lượng lớn.

4. Tự động cập nhật tình hình doanh thu, lợi nhuận nhanh chóng

Bạn sẽ không còn bận rộn với việc tính toán thu chi tại siêu thị, và bạn sẽ cò nhiều thời gian nghỉ ngơi. Mọi hoạt động thu chi sẽ được tự động tính toán và cập nhật. Bạn quản lý được tình hình doanh thu trên nhiều mặt. Cuối ngày bạn có thể biết được doanh thu thế nào. Muốn biết mặt hàng nào bán chạy bạn xem trong báo cáo hàng hóa. Hoặc quản lý doanh thu của nhân viên qua báo cáo bán hàng theo nhân viên.

5. Quản lý nhân viên hiệu quả

Phần mềm bán hàng hỗ trợ bạn quản lý nhân viên hiệu quả. Bạn thiết lập quyền cho từng nhân viên qua tài khoản con. Qua đó, bạn quản lý được nhân viên làm việc như thế nào. Khi không có mặt ở cửa hàng bạn vẫn theo dõi sát sao được hoạt động bán hàng.

Hệ thống siêu thị mini là rất phổ biến hiện nay. Để nâng cao hiệu quả quản lý, bạn nên trang bị phần mềm quản lý siêu thị mini chuyên nghiệp. Không những tiết kiệm thời gian mà còn là công sức và chi phí.